Tháng 9 – Tháng đầy ắp của những tin yêu và kí ức ngọt ngào……

Ngày đăng 01-09-2020

Chào tháng 9 !
Chào thu vàng – mùa của yêu thương …

Cái trở mình của mùa hạ để lộ ra lớp áo mới của mùa thu, lãng mạn và sáng trong, như nét đẹp trong đôi mắt của những người sinh tháng 9. Nhưng tháng 9 hãy còn phân vân giữa khái niệm thu và hè, bão đã qua mà ngày nắng còn dài, biết đâu là hết hạ biết đâu là vào thu, như lòng người đứng giữa ngã ba không biết sao để chọn.

Tháng 9 ngập tràn những khám phá mới, những khởi đầu mới cho người ta nhiều cảm xúc. Họ luôn trở thành cảm hứng để dẫn cuộc sống đến chân trời mới, thử thách hơn, thi vị hơn. Bản thân họ giống như những cơn mưa bóng mây hay xuất hiện vào tháng 9, không hề biết trước cũng không hề đoán được.

Tháng 9 – Tháng của những con người lãng mạn nhất. Hoa cúc vàng nở rộ khắp chân trời tháng 9, tựa như nụ cười và những mong ước thơ ngây, tình yêu của những con người tháng 9 là tình yêu giàu mộng mơ, trong trắng nhưng rụt rè, biến mình thành nhỏ bé.
Tháng 9 về cũng là lúc đánh thức ta nhìn lại quãng thời gian ba phần tư cuộc hành trình của một năm đã đi qua và hối thúc ta khẩn trương hoàn thành những công việc còn đang dang dở.

 

Thay mặt đại gia đình Adam xin gửi những lời chúc thân thương đến các Bạn có ngày sinh nhật trong tháng 9 này. Chúc tất cả mọi người luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và gặt hái được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực mà mình đã lựa chọn. Đặc biệt, Chúc tất cả sẽ tìm thấy yêu thương, niềm vui , hạnh phúc cho riêng mình trong tháng mới !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *