Lễ Vinh Danh Cấp Tập Đoàn Tháng 5/2020

Ngày đăng 16-05-2020

“Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của doanh nghiệp”. Và thực tế tại Adam Group đã phần nào chứng minh được điều đó.

Thấu hiểu được những nỗ lực của đội ngũ nhân sự và ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân có thành tích xuất sắc, như một nét đặc trưng Công ty CP Tập đoàn Adam Group đã tổ chức chương trình “Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc tháng 3 – 4/2020” vào lúc 9h00′, ngày 15/05/2020 tại Hội trường tầng 5, tòa nhà 29 Thái Hà, Hà Nội.

Với Thành phần tham dự là Ban Lãnh Đạo, Ban Giám Đốc Khối, Trưởng các Bộ phận và các cá nhân có tên trong danh sách vinh danh. Đây là dịp CBNV có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với đồng nghiệp của mình.

Mở đầu Chương trình, Ông Nguyễn Chiều Nam – GĐ Khối Kinh doanh và Ông Nguyễn Thừa Thành – GĐ Khối Văn hóa thay mặt BLĐ lên trao QĐ Bổ nhiệm, hoa và thư chúc mừng cho nhân sự được thăng chức khối Kinh doanh. Theo đó, Chị Tạ Thị Minh Phượng, Anh Phạm Ngọc Thượng, Anh Nguyễn Trường Giang, Anh Hoàng Văn Hợp, Anh Hoàng Duy Phước được bổ nhiệm giữ chức vụ Chuyên gia kinh doanh Level1. Chị Mạc Thị Thu Hà được bổ nhiệm giữ chức vụ Chuyên gia kinh doanh cấp cao Level 1.

Tiếp nối Chương trình là phần vinh danh, khen thưởng đối với Những nhân viên đạt thành tích kinh doanh xuất sắc: top Sale Tập đoàn và top Upsale.

Bên cạnh sự thành công của Khối Kinh doanh không thể không nhắc đến những “Anh Tài” của Khối Marketing. Xin chúc mừng các thành viên sau đây được bổ nhiệm thăng chức: Anh Nguyễn Hữu Tiến, Anh Nguyễn Xuân Tuấn và Chị Lê Thị Thúy được bổ nhiệm lên chức Chuyên gia Marketing level 2 và Anh Trịnh Trọng Giáp giữ chức vụ Chuyên viên Marketing Level 2. Ông Phạm Văn Thịnh – Phó chủ tịch tập đoàn và Ông Nguyễn Tiến Thanh – PGĐ Marketing thay mặt BLĐ Công ty lên trao QĐBN, hoa và thư chúc mừng.

Có thể nói, mỗi nhân sự đều đóng vai trò để tạo thành 1 tổ chức lớn mạnh. Trong số đó có 1 vài cá nhân mang trong mình tố chất, tư duy vượt trội để trở thành một người lãnh đạo đội nhóm. Đó không chỉ là người có kiến thức chuyên môn, có kinh nghiệm mà còn phù hợp và có những kỹ năng tốt trong công việc.  Và trong suốt quá trình làm việc của các cá nhân này, họ đã thể hiện và chứng minh được rằng bản thân phù hợp với vị trí mới này. Xin được vinh danh 02 tân trưởng phòng mới: Nguyễn Văn Tiến – Tân trưởng phòng Calibee và Nguyễn Thị Vân Anh – Tân trưởng phòng Kho vận.

Sự thành công của doanh nghiệp có sự đóng góp một phần công sức của đội ngũ quản lý. Trong suốt thời gian qua, đội ngũ quản lý ở Adam group đã làm rất tốt và phát huy được năng lực của mình. BLĐ trân trọng và biết ơn những nỗ lực tuyệt vời đó. Ông Nguyễn Văn Thiên – Chủ tịch HĐQT và Bà Lê Thị Thắm – Tổng giám đốc thay mặt BLĐ lên trao tặng giấy chứng nhận và phần thưởng cho đội ngũ quản lý cấp Trưởng Phòng.

“Lễ vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc tháng 3-4/2020” đã khép lại nhưng dư âm còn mãi. Và hơn hết lắng đọng lại là niềm vui và sự tự hào về những gì các thành viên của chúng ta đã làm được. Thay mặt BTC xin được chúc cho các thành viên được thăng chức sẽ nỗ lực làm thật tốt vai trò ở những vị trí mới, góp phần xây dựng nên một Adam đoàn kết, vững mạnh.

Chúng tôi hy vọng rằng, ở những Lễ vinh danh kế tiếp sẽ được chào đón và xướng tên thật nhiều “Anh Tài” mới. Xin được khép lại bằng thông điệp của nhà triết gia Elbert Hubbard: “Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành công rực rỡ”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *