Tập san nội bộ – Tháng 10/2021 – Tản mạn Tháng 10

Ngày đăng 05-10-2021

Chớp mắt rồi Tháng 10 sang, cõng trên vai những tiếng thở dài của độ cuối thu mà gieo rắc nỗi trầm tư lên đầy ngõ phố. Trời đất sắp bước vào những ngày mùa thu cuối cùng, vàng vọt, hoang tàn, xác xơ … nhưng cũng mơ màng, cũng dịu dàng và nên thơ kì lạ.

Tháng 10 cho ta niềm hân hoan trong tình yêu và hạnh phúc, cho ta dâng tặng những bó hoa tươi thắm nhất cho mẹ, cho chị, cho em, cho một nửa thế giới yêu thương của nhân loại.

Chúng ta tôn vinh những người phụ nữ cũng chính là tôn vinh niềm hạnh phúc của mình. 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam – ngày của yêu thương và khát vọng được sinh ra từ mạch nguồn, từ thửa hồng hoang và sẽ mãi mãi là dòng chảy bất tận. Mẹ là nơi cho ta khao khát tìm về, cho ta gửi gắm những niềm vui và cả những nỗi buồn, cho ta tìm thấy sự bình yên và ấm áp. mẹ cho ta biết dâng hiến cho đời và cho ta biết phải hy sinh.

Tháng 10, một dấu mốc cho ta hiểu rằng ta đã đi qua hai phần ba chặng đường của một năm, cho ta nhìn lại để nghĩ suy và để vững tin bước tiếp chặng đường về đích. Những dự cảm của tâm hồn, những dự định của cuộc sống, những phần việc còn dở dang… Để rồi kết thúc một năm, một chặng đường, một mục tiêu đã định, ta sẽ thở dài khoan khoái khi đã hoàn thành mỹ mãn những gì ta mong muốn.

Tháng 10 về cho ta những cung bậc cảm xúc khác nhau. Cảm xúc tự hào, cảm xúc yêu thương chân thành và kính trọng, cảm xúc của những suy tư và lắng đọng tâm hồn. Những cung bậc cảm xúc đủ để cho ta nói lời: cảm ơn Tháng 10 nhiều lắm!

Tháng 10 đã về!

Ban biên tập rất vui được gặp lại tất cả các độc giả của Đại gia đình Adam. Tập san Adam News đã quay trở lại sau một tháng hoạt động sôi nổi kể từ ngày phát hành số đầu tiên. Tháng 10 này, Adam Hot Hot News – nơi tiếng nói, sức trẻ, sự sáng tạo và tâm tư tình cảm của Adam Group được lan tan tỏa rộng rãi, đã trở lại và “lợi hại hơn xưa”. Đặc biệt, Ban biên tập sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, bổ ích với hàng loạt những chuyên mục cũ và mới.

Đừng chần chừ mà hãy cùng đón đọc Adam News số thứ 2 những số tiếp theo cả nhà nhé! Bên cạnh đó nhằm xây dựng cho Tập san trở nên phong phú và hoàn thiện hơn, Ban biên tập rất mong nhận được những góp ý về nội dung, hay giới thiệu cho Ban biên tập những câu chuyện truyền cảm hứng, những ý tưởng sáng tạo nhằm cải tiến quy trình làm việc trong tổ chức … ở những số tiếp theo. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

Trân trọng!

— Adam Group —

————————————————–

Tập san nội bộ Công ty Cổ phần tập đoàn Adam Group

Adam News số 02- Tháng 10/2021

Địa chỉ: Số 29 ngõ 151B Thái Hà, Đống Đa, HN

Ban biên tập: Phòng Truyền thông nội bộ Adam Group

Email: ic.adamgroup@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *