Tập san nội bộ – Tháng 12/2021 – Giáng Sinh gần kề

Ngày đăng 05-12-2021

Đông đến, điều đầu tiên con người ta cảm nhận được chính là tính chất bất thường của nó. Dường như mùa đông luôn không bao giờ hẹn trước, nói đến là đến, nói đi là đi, bất ngờ, tĩnh lặng mà cũng thật mong manh.

Chỉ vừa mới hôm qua, cúc họa mi cuối mùa còn vương lại trên phố, buông sắc trắng nhẹ tênh thả nỗi nhớ chơi vơi. Nay hoa đã tàn, mùa cũ khép lại, điều cũ cũng vội giấu mình gửi vào hoài niệm xa vắng.

Tháng Mười Hai, tháng mới của một năm cũ sắp qua, ai ai cũng tất bật, bận rộn với những dự định cá nhân. Liệu rằng có ai dành một chút thời gian nhìn lại đoạn đường đã đi qua để nuối tiếc, để hạnh phúc, để chờ đợi hay chăng?

Tháng Mười Hai, chợt nhận ra lịch treo tường đang mỏng đi, vơi dần; lặng lẽ bóc từng tờ lịch cũ thấy ngày trôi đi thật nhanh và mùa cứ mải miết xa. Có lẽ lúc này tồn tại nhiều dòng cảm xúc, trong khi người này háo hức chờ đợi thì người kia loay hoay với một mớ hỗn độn quá khứ sắp khép lại.

Tháng Mười Hai, mùa hoa cải đã bắt đầu nở, vàng ruộm một khoảng trời. Màu hoa nhẹ nhàng, êm đềm đến lạ, như màu nắng đầu ngày đổ loang xuống mái phố còn ngái ngủ.

Tháng Mười Hai, đường nét mùa đông sẽ rõ nét hơn và dường như nỗi nhớ dai dẳng hơn? Kỉ niệm đôi khi vỡ òa, ướt nhòe, hờn dỗi thời gian đã làm phai mờ đi mọi thứ.

Con người vẫn có thói quen nhìn lại rồi nuối tiếc cho những điều đã qua, rồi lại mải miết đi tìm chút gì đó dẫu biết rằng chẳng trở lại nhưng tiếc cũng đành để đó, tìm chỉ là vô vọng. Cớ sao phải lưỡng lự dằn vặt mình như thế mà không đi tìm một cơ hội, một con đường mới để đi.

Tháng Mười Hai về rồi, năm cũ sắp qua đi, có ai chờ đợi điều gì không?

Tập san Adam Group Số 4 – Tháng 12/2021

Qúy độc giả thân mến,

Trong thời gian vừa qua, Adam News mặc dù mới ra được vỏn vẹn 3 số nhưng đã được các độc giả Adam Group chào đón như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Đó là niềm vui lớn nhất và cũng là niềm khích lệ đối với mỗi thành viên Ban biên tập chúng tôi. Mong một ngày không xa Adam News sẽ thực sự trở thành một kênh thông tin và truyền thông chính thức của Tập đoàn với sự đóng góp và hiện diện về tính cách, tri thức, cảm xúc của mọi thành viên đại gia đình Adam. Và để xây dựng cho Adam News ngày càng phong phú và chuyên nghiệp hơn, Ban biên tập chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp tin – bài hàng tháng từ phía tất cả các bạn. Mọi bài viết hay, đóng góp ý kiến xin gửi về: ic.adamgroup@gmail.com, các bài viết hay sẽ được BBT lựa chọn và đăng trên tạp chí các số tiếp theo. Và quan trọng nhất là, sẽ có nhuận bút nha các bạn.

Đến hẹn lại lên, Adam News số thứ 4 chính thức được phát hành. Hy vọng, những bài viết, những thông điệp được truyền tải trong ấn phẩm nội bộ số này sẽ góp phần thổi bùng lên một làn gió mới, khích lệ tinh thần và khơi dậy nhiệt huyết làm việc của tất cả anh chị em trong những tháng cuối năm 2021.

Hãy cùng BBT thưởng thức ấn phẩm Adam News số 4 này nha!

Trân trọng!

— Adam Group —

————————————————–

Tập san nội bộ Công ty Cổ phần tập đoàn Adam Group

Adam News số 04- Tháng 12/2021

Địa chỉ: Số 29 ngõ 151B Thái Hà, Đống Đa, HN

Ban biên tập: Phòng Truyền thông nội bộ Adam Group

Email: ic.adamgroup@gmail.com

 

Tải về TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *