GIỚI THIỆU CHUNG

Công Ty Cổ phần Tập Đoàn Santa được thành lập năm 2013. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh TMĐT, Thẩm mỹ làm đẹp và Bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.

Trải qua hơn 06 năm xây dựng và phát triển, từ nền móng ban đầu là hệ thống Spa thẩm mỹ, Công ty đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình – phát triển kinh doanh với nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời đang trên con đường khẳng định vị thế của mình trên “Bản đồ” Doanh nghiệp Việt Nam.

CÁC MỐC LỊCH SỬ

Sáu năm trước, SANTA đã đi những bước đầu tiên chập chững khi đất nước bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng với thế giới.

Và giờ đây, những bước chân ấy đã in dấu lên rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này, nhưng với một tâm thế, một dáng hình khác – vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Để có được những thành công ấy là biết bao nhiêu mồ hôi, công sức của lớp lớp nhân viên SANTA. Giờ đây, công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu, xây dựng chiến lược cho riêng mình, với trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên. Và luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm.

Qua đó, đã tạo được uy tín với khách hàng, đồng thời tạo được nền móng vững chắc để Công ty phát triển trong điều kiện mới. .

Tìm hiểu thêm về lịch sử

ĐỘI NGŨ LÃNH ĐẠO

Nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc
giúp SANTA không ngừng tạo nên những giá trị, nâng cao trải nghiệm của Khách hàng.

Đội ngũ lãnh đạo ở SANTA luôn tâm niệm rằng: Khi nhận một công việc lớn, việc khó, việc chưa làm cần biết chia nhỏ bó đũa ra, phân chia thực hiện từng hạng mục nhỏ của công việc, mọi việc sẽ trở lên đơn giản. Đó là bài học quý báu về câu chuyện dân gian “ Bó đũa” của người Việt Nam.

Lãnh đạo ở SANTA không được sợ người giỏi hơn mình. Bởi người lãnh đạo ở SANTA hiểu rằng mình cần phải thật giỏi và thông minh trong cách dùng người vào vị trí công việc phù hợp, biết bài binh bố trận hợp lý để phát huy sức mạnh tổng hợp.

Xem thêm về ban lãnh đạo