Không gian làm việc Thân thiện - Sáng tạo

SANTA luôn chú trọng phát triển cơ sở vật chất, xây dựng môi trường làm việc hiện đại, thân thiện môi trường. Với mục tiêu lấy trải nghiệm của nhân viên là tiền đề, nhằm tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo giúp cán bộ nhân viên có thể phát huy tốt nhất khả năng của mình trong công việc

Nét văn hóa độc đáo

SANTA là một trong số các doanh nghiệp Việt Nam luôn quan tâm và duy trì các ngày lễ hội và các hoạt động truyền thống mang bản sắc riêng trong nhiều năm như: Hướng về cội nguồn (10/03 âm lịch); Gala Dinner (5/1); SANTA Got Tallens …

Tôn trọng sự khác biệt

Mỗi cá nhân đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Có một vĩ nhân đã từng nói rằng: “Điều khiến bạn trở nên khác biệt, trở thành duy nhất trên thế giới này chính là những điểm chưa hoàn hảo ở bạn.”

Do đó, với mỗi nhân viên SANTA, sẽ được tạo điều kiện hết mức có thể, luôn được là chính mình, cũng như tạo cơ hội tốt nhất để mỗi cá nhân phát triển, thành công, trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Tinh thần đổi mới

Một cá tính vô cùng đặc biệt nhưng lại rất quen thuộc ở mỗi người SANTA. Khi gặp vấn đề khó khăn, kể cả giải quyết được hay chưa, đều có một câu hỏi được đặt ra rằng: “Có cách làm khác hiệu quả hơn không? Làm sao để nâng cao hiệu quả mà giảm được công sức đi không”

Đó chính là cách SANTA nâng cao năng lực của chính mình, rút ngắn con đường đi trở thành Doanh nghiệp phát triển Năng động bậc nhất Việt Nam.

Tinh thần đồng đội

ĐỒNG ĐỘI – Người SANTA luôn nhắc nhau một câu nói rằng: “Đưa tay đây nào, Chúng ta cùng đi lên nhé.” Người SANTA luôn đảm bảo các công việc của bản thân nhưng luôn sẵn sàng “đánh đổi” vì mục tiêu chung của team, của phòng, hay của cả Công ty.

Đây cũng là tôn chỉ giúp SANTA không phải là Công ty có đông nhân sự nhất nhưng sẽ luôn là Công ty có sức mạnh đội nhóm to lớn nhất.