Kinh doanh

Hãy thể hiện hết khả năng của mình để cùng chúng tôi, mở rộng hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty, chúng tôi sẽ không giới hạn mức thu nhập mà bạn nhận được.

Xem thêm

Marketing - Truyền thông

Tiếp cận và sử dụng những công nghệ mới nhất, được trực tiếp can thiệp vào các hệ thống marketing và truyền thông mạnh nhất hiện nay, bạn thoải mái sáng tạo với tất cả ý tưởng của mình để thực hiện hóa yêu cầu đề bài được giao một cách hiệu quả nhất. Từ đó sẽ có một mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn

Xem thêm

Phòng Kho Vận

Kho vận là một trong những phòng ban không thể thiếu của công ty, những  thành viên làm việc ở bộ phận này là những con người hết sức linh hoạt, nhanh nhẹn nhưng cũng không kém phần cẩn thận.

Xem thêm

Phòng Hành chính - Nhân Sự

Một công ty sẽ không thể lớn mạnh nếu như đứng sau nó không phải một đội ngũ nhân viên Hành chính – Nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm. Đây là phòng ban có trách nhiệm cộng tác và hỗ trợ đắc lực đằng sau tất cả các bộ phận khác trong công ty.

Xem thêm

 

R&D

R&D là một mắt xích vô cùng hấp dẫn và thú vị, bạn sẽ được làm việc với nhiều chuyên gia bên trong và bên ngoài. Bạn sẽ được nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực từ Sản xuât, công nghệ, sale, marketing, nhân sự, v.v….

Xem thêm

Lãnh đạo

Bạn sẽ được trao quyền, được thử thách và tự hào với những thành quả mà mình đạt được. Ở Adam group, bạn có thể hoàn toàn trở thành những lãnh đạo cấp cao. Những nhà quản lý điều hành, hay Trưởng/Phó các phòng, ban nếu bạn thực sự là người có năng lực.