Phòng Marketing – Bạn là người Năng Động, Tích Cực và Nhạy Bén

Ngày đăng 13-08-2020

Hiện nay với sự phát triển ngày càng mạnh của thị trường Việt Nam, có rất nhiều các doanh nghiệp thành lập đã tạo nên tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Để tạo nên sự khác biệt, tạo nên thành công cho doanh nghiệp mình thì Marketing được xem như là cây quyền trượng quyết định đến vấn đề đó. 

Marketing là việc nghiên cứu và tiếp cận thị trường, phát hiện ra các cơ hội kinh doanh và khai thác chúng một cách có hiệu quả. Cơ hội kinh doanh chính là các nhu cầu và ước muốn của khách hàng cần được thỏa mãn. Marketing tìm cách trả lời cho câu hỏi: khách hàng cần gì, khi nào, ở đâu và sẵn sàng chi trả bao nhiêu cho nó? Chức năng chủ yếu của marketing là thu hút và gìn giữ khách hàng, đánh bại đối thủ cạnh tranh thông qua chiến lược marketing bao gồm nhiều hoạt động kế tiếp và có liên quan chặt chẽ với nhau.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cho phòng Marketing được xếp vào danh mục “top” phòng ban thu hút anh tài của SANTA: Những con người năng động, tích cực và tư duy nhạy bén với những con số. Cơ hội và triển vọng là rất lớn, nhưng thách thức với các bạn  muốn thành công ở lĩnh vực này cũng không hề nhỏ.

Để có thể thành công khi làm việc trong lĩnh vực Marketing, các bạn cần phải xác định được bản thân có những khả năng phù hợp hay không, tránh tình trạng lao vào như “thiêu thân” để rồi cuối cùng chìm nghỉm trong vòng xoáy cạnh tranh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *