Yêu Thương và Biết Ơn – Cốt Cách Con Người ADAM GROUP

Ngày đăng 25-07-2020

Tình yêu là cấp độ phát triển cao nhất của con người, khi chúng ta làm mọi việc và lấy tình yêu thương làm kim chỉ nam thì chúng ta luôn luôn hạnh phúc viên mãn.

Khi chúng ta

  • Yêu thương khách hàng,
  • Yêu sản phẩm chúng ta mang đến cho khách hàng,
  • Yêu công việc mình làm,
  • Yêu thương đồng nghiệp của mình,
  • Yêu thương & trân trọng mọi thứ mình đang có,
  • Khi chúng ta biết ơn cha mẹ người đã sinh thành ra mình.

Có người hỏi: “Phải yêu thương thế nào?”. Cuộc sống bây giờ quá vội vã, ai ai cũng nghĩ chỉ có tiền bạc, quyền lực, danh vọng mới có thể đem lại hạnh phúc cho mình và người xung quanh. Như vậy quả thực là sai lầm. Bởi những thứ đó chỉ có thể đem lại hạnh phúc về vật chất, chứ không giúp gì cho tinh thần.

Hãy cứ trải lòng mình ra với cuộc sống và cứ yêu thương. Hãy đi chậm lại để cảm nhận được vẻ đẹp của giọt sương mai buổi sớm. Hãy ngừng bước để lắng nghe tiếng cười trong trẻo của trẻ thơ. Hãy dắt tay một bà lão qua đường. Hãy ôm chặt mẹ và nói: “Con yêu mẹ!” mỗi ngày. Yêu cuộc sống, yêu những sự vật xung quanh, yêu người thân bè bạn cũng chính là yêu thương bản thân mình, cũng chính là cho mình một cơ hội để khám phá nét đẹp của cuộc sống, cho mình một cơ hội để biết thế nào là hạnh phúc.

Đó cũng là những gì mà Anh Adam Thiên – Chủ tịch HĐQT của ADAM GROUP mong muốn truyền tải đến cho mỗi người trong buổi chia sẻ mới đây.

Nguyện cho bạn đủ sự thanh thản để yêu thương. Nguyện cho bạn có đủ sự can đảm để yêu thương cả những người gây đau khổ cho bạn. Nguyện cho bạn có đủ sự thông thái để hiểu rằng yêu thương là sức mạnh của niềm tin. Là cánh cửa dẫn đến hạnh phúc.

Khi bạn tìm thấy niềm vui của mình trong hạnh phúc của người khác nghĩa là bạn đã biết yêu thương. Hãy cứ yêu thương đi. Và bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Không bao giờ là quá trễ để nói lời yêu thương, để mang lại hạnh phúc cho mình và cho người khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *